Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Đăng ký gói cước Miu cho iPad

Như các bạn đã biết iPad là thiết bị di động khá tiện ích đôi với chúng ta. Hầu hết khi mua iPad các bạn được tặng kèm sim 3g hoặc mua sim 3g luôn nhưng không để ý gói cước 3g đang sử dụng là gì, và hầu như đều là gói 3g trả trước nạp bao nhiêu sài bấy nhiêu. Vậy giờ muốn thay đổi gói cước 3g trên ipad cụ thể là gói Miu thì làm sao, bài viết hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách để đăng ký gói cước Miu cho iPadnhé.
Đăng ký gói cước Miu cho iPad
Do iPad không có chức năng nhắn tin nên mọi hình thức đăng ký 3g qua tin nhắn là không thực hiện được trên iPad nhé. Tuy vậy mình có mẹo này hơi tốn thời gian tí nhưng lại rất hiệu quả:
Đó là bạn hãy tháo sim 3g của iPad ra sau đó gắn vào điện thoại của bạn. Sau đó bạn đăng ký gói cước Miu bằng cách soạn tin nhắn theo mẫu dưới đây:
Cú pháp: DK MIU gửi 8024 (500đ)
Sau khi đăng ký xong nếu báo thành công bạn lại tháo sim 3g ra khỏi điện thoại và lắp vào lại iPad của mình. Sau đó bạn vào cài đặt chế độ dữ liệu và điều chỉnh như sau:
APN: m-wap
Uset name: mms
Pass: mms
Với gói cước Miu này mỗi tháng bạn được tặng 600Mb dung lượng truy cập internet tốc độ cao. Sau khi sử dụng hết dung lượng này bạn vẫn được sử dụng tiếp 3g ở tốc độ thấp hơn và không tốn cước phát sinh nhé. Giá cước sử dụng gói Miu là 70.000đ/tháng. Tham khảo chi tiết về gói Miu tại đây.
Mình chỉ biết cách đăng ký gói cước Miu cho iPad này thôi và mình nghĩ đây là cách duy nhất rồi (trừ trường hợp các bạn đăng ký tại trụ sở của Mobifone). Nếu bạn nào có cách làm khác thì mách mình cùng các bạn khác biết nhé.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best CD Rates
BACK TO TOP
Kho Game Mobile | Game Avatar | Game Bigone | Game iWin | Game Mobile
10/10 9 bình chọn
Kho Game Mobile | Game Avatar | Game Bigone | Game iWin | Game Mobile
10/10 9 bình chọn